LAMBORGHINI BANGKOK จับมือ CUBIC FITNESS

LAMBORGHINI BANGKOK จับมือ CUBIC FITNESS

ชวนสาวกกระทิงดุออกมา WORKOUT พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสุขภาพที่ดี

นอกเหนือจากกิจกรรมหลักอย่างโร้ดทริปที่เหล่าลูกค้าคนสำคัญต่างรอเช็คลิสต์เป็นประจำทุกปีแล้ว ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบอื่นๆ ที่ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ เตรียมไว้ก็รับรองว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่แพ้กัน ล่าสุด เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ จับมือกับพันธมิตรอย่าง CUBIC FITNESS นำโดย วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ โอมมาร์ มาเกีย หนึ่งในผู้บริหาร  อีกทั้งพ่วงตำแหน่งโค้ช ชวนเหล่าเซเลบริตี้และแฟนพันธุ์แท้กระทิงดุออกมา Workout กับหลากแอคทิวิตี้สนุกๆ ที่ให้มากกว่าการออกกำลังกาย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสุขภาพที่ดีและโภชนาการที่เหมาะสม ในงาน Rev Up Your Fitness with LAMBORGHINI BANGKOK and CUBIC โดยมี ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ, วงกรต พูลศิริวิทย์, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย, ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์ ร่วมงาน ณ CUBIC FITNESS อาคารเพรชสิเด้นท์ ทาวเวอร์ ชั้น G

กิจกรรมในครั้งนี้แบ่งเป็น 3 คลาสหลัก ๆ ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก CUBIC FITNESS ไม่ว่าจะเป็น

  • Personal Training (20 นาที) คลาสที่ช่วยให้คุณวางโปรแกรมออกกำลังที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล พร้อมทริคที่ทำให้การออกกำลังเป็นเรื่องง่าย สนุก และเห็นผล
  • โปรแกรม HIIT (20 นาที) คลาสที่เน้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ออกแบบให้สามารถปรับระดับได้ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ต่างกันออกไป ทั้งยังได้ประโยชน์สูงสุดในแต่ละบุคคล
  • โปรแกรม Spin (20 นาที) คลาสปั่นในร่มที่ให้คุณสนุกไปกับบีทอันเร้าใจ พร้อมปลดปล่อยพลังทั่วทั้งร่างกาย

อีกพาร์ทที่ไม่เป็นรองการออกกำลัง คือการดูแลโภชนาการควบคู่ไปด้วย ซึ่งครั้งนี้ CUBIC FITNESS ได้แนะนำเครื่องดื่มสำหรับสายสุขภาพโดยเฉพาะจากร้าน Two Thunder Coffee Roasters เพื่อสร้างความสมดุลของร่างกายทั้งก่อนและหลัง Workout อาทิ

  • Pre Workout เครื่องดื่มที่บูสร่างกายให้รีเฟรช อย่าง Americano Twin’s Sunset, Matcha Lemon Yuzu
  • Post Workout เครื่องดื่มที่เน้นโปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ อย่าง Thunder cloud, Mix Berry Protein Shake
    ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่:

Lamborghini’s Official Website : https://www.lamborghini.com/

Lamborghini Bangkok’s Instagram : www.instagram.com/renazzo_motor/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *