ฮอนด้า จัดเต็มความเร้าใจในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’

ฮอนด้า จัดเต็มความเร้าใจในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’

พาไบค์เกอร์ฝึกทักษะ พร้อมลุยเส้นทางสุดท้าทายที่รุ่งเรืองแคมป์ จ.นครราชสีมา

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ พาไบค์เกอร์ผู้รักการผจญภัยมาร่วมประสบการณ์สุดเร้าใจในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’ สนามที่ 2 ของปี ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-15 กันยายน 2567 ณ รุ่งเรืองแคมป์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา งานนี้เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ขับขี่สายลุยได้ทดสอบทักษะ พร้อมได้รับประสบการณ์ใหม่ที่มาพร้อมความสนุกและความเร้าใจแบบจัดเต็ม

ในงานนี้ สายลุยได้พบกับการอบรมทักษะจากอดีตนักแข่งมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศ ที่มาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์ได้ทดสอบทักษะในสนามจริง ผ่านเส้นทางผจญภัยที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความท้าทาย เพื่อทดสอบขีดจำกัดของรถจักรยานยนต์

สำหรับการทดสอบทักษะการขับขี่ในกิจกรรม ‘Honda DIRT Xperience 2024’ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบหลัก คือ Training การฝึกทักษะในสนามสำหรับไบค์เกอร์ และ Fun Riding ที่ให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ผจญภัยบนเส้นทางจริง งานนี้เป็นการรวมตัวของรถจักรยานยนต์สาย Adventure และ Enduro ที่มาเก็บเกี่ยวความท้าทายแบบเต็มพิกัด โดยมีรถจักรยานยนต์รุ่นดังจาก Honda เข้าร่วมจำนวนมาก

สาย Adventure ประกอบด้วยรุ่นยอดนิยมอย่าง Honda CRF1100L, CRF1000L, X-ADV, XL750, NC750X, CB500X และ NX500 ในขณะที่สาย Enduro ก็นำทัพโดย Honda CRF450RL, CRF450L, CRF300L, CRF250L, CRF300RALLY และ CRF250RALLY

นอกเหนือจากนี้ ยังมีการแบ่งประเภทนักบิดออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Rookie สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นขับขี่ และ Experience สำหรับผู้ที่มีทักษะและประสบการณ์การขับขี่มาก่อน เพื่อให้ไบค์เกอร์ทุกระดับได้รับการฝึกสอนจากครูฝึกมากประสบการณ์จาก Honda Safety ก่อนจะลงสนามทดสอบทักษะและขับขี่ในเส้นทางจริงที่มีความท้าทาย ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ไม่ว่าจะเป็น ทางฝุ่น ลุยน้ำ และผ่านด่านอุปสรรคต่างๆ ที่ทดสอบทักษะและสมรรถนะของผู้ขับขี่ ไปพร้อมกับมอบประสบการณ์มันส์ ๆ และโอกาสชิงเหรียญรางวัลเพื่อความภาคภูมิใจอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Honda DIRT Xperience ที่ครบเครื่องทั้งการฝึกทักษะการขับขี่ ความเร้าใจ และความสนุกสนาน สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike

เฟซบุ๊ก รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

เฟซบุ๊ก ฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *