ผู้บริหารออโต้วัน คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ตำแหน่ง ผู้บริหาร Auto1 

ผู้บริหารออโต้วัน คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ตำแหน่ง ผู้บริหาร Auto1 

คุณธัชชพล แซ่เตียว ตำแหน่ง Head of Auto1 Operations

Auto1 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ในเครือ Central Group ขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวสาขาใหม่ในพื้นที่สายไหม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ในเขตพื้นที่ โดยเน้นย้ำคุณภาพการให้บริการและความชำนาญของทีมช่างที่พร้อมดูแลรถยนต์ทุกคันด้วยความใส่ใจ ตามสโลแกนที่ว่า “ดูแลทุกคัน ใส่ใจทุกคน”

สาขาสายไหมถือเป็นอีกก้าวสำคัญในแผนการขยายศูนย์บริการของออโต้วัน ที่มุ่งมั่นขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ออโต้วันยังคงยึดมั่นในมาตรฐานการบริการสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีการตรวจสอบและ รวมถึงทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

ออโต้วันสาขาสายไหมให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการด้านการบำรุงรักษารถยนต์ รวมถึงสินค้าคุณภาพ และมาตรฐานการบริการโดยช่างผู้ชำนาญ

ช่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมเครื่องมือทันสมัย

ออโต้วันมีทีมช่างอย่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์และได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าทุก การบริการดูแล และการบำรุงรักษารถยนต์จะเป็นไปอย่างถูกต้องและปลอดภัย ศูนย์บริการยังมีเครื่องมือและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำไม่ว่าจะเป็นรถ SUV, รถสมรรถนะสูง, รถสปอร์ต, รถไฮบริด, รถอีวี (EV) หรือรถอเนกประสงค์ ทีมงานทุกคนผ่านการฝึกอบรมมาเพื่อให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และยังพร้อมให้คำแนะนำในการดูแลรถอย่างละเอียด ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของ Auto1 มุ่งมั่นให้บริการเพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

สินค้าคุณภาพ และมาตรฐานการบริการต่างๆ โดยช่างผู้ชำนาญ

  1. เปลี่ยนและบริการดูแลรักษายางรถยนต์
  2. เปลี่ยนโช้คอัพและซ่อมระบบช่วงล่าง
  3. บริการตรวจเช็ก ถ่วงล้อ และตั้งศูนย์รถยนต์
  4. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรอง
  5. ตรวจสอบระบบไฟ
  6. เติมลมไนโตรเจน
  7. เปลี่ยนแบตเตอรี่
  8. เปลี่ยน/ซ่อมระบบเบรก
  9. เปลี่ยน/ซ่อมระบบแอร์รถยนต์
  10. เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน

การเข้าถึงการบริการของออโต้วัน ทางออโต้วันจึงพัฒนาระบบแอฟพลิเคชั่น ด้วย 5 เหตุผลที่ให้ลูกค้าจะได้สะดวกต่อการใช้บริการ

  1. จองคิวนัดหมายได้ง่าย ลูกค้าสามารถจองบริการล่วงหน้าผ่านแอปได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยไม่ต้องรอคิวนานที่ศูนย์บริการ เพียงเลือกวันและเวลาที่สะดวก
  2. ติดตามสถานะบริการแบบเรียลไทม์ ผู้ใช้สามารถติดตามขั้นตอนและสถานะของการซ่อมบำรุงหรือบริการต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องรอคอยหรือโทรสอบถาม
  3. ดูประวัติการบริการรถยนต์ย้อนหลัง แอป Auto1 บันทึกประวัติการเข้ารับบริการของรถยนต์แต่ละคัน ทำให้ลูกค้าสามารถดูข้อมูลย้อนหลังและวางแผนการบำรุงรักษาได้ง่าย
  4. โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานแอป ผู้ที่ใช้แอป Auto1 จะได้รับการแจ้งเตือนโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร
  5. แผนที่นำทางไปยังสาขาใกล้คุณ แอปมีฟังก์ชันตรวจตำแหน่งหารหาพื้นที่ใกล้ศูนย์บริการ Auto1 สาขาใกล้เคียง พร้อมนำทางไปยังสถานที่นั้น ๆ อย่างสะดวก

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสายไหม

ฉลองการเปิดตัวศูนย์บริการออโต้วัน สาขาสายไหม ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ จะได้รับสิทธิพิเศษ โปรโมชั่นเฉพาะ วันที่ 20 -22 กันยายน 2567 เท่านั้น ซื้อยาง 1 เส้น แถม 1 จำนวน 20 คันต่อวัน (จำนวน 3 วัน) โปรโมชั่นฉลองสาขาต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสการจับฉลาก ตั้งวันที่ 20 กันยายน -31 ตุลาคม 2567 ซื้อยาง 3 เส้น แถม 1 เส้น  (ไม่จำกัดจำนวน)

โปรโมชั่นอื่นๆ

  1. เปลี่ยนถ่านน้ำมันเครื่อง : Mobil  ลด30% / Liqui moly : แถม Additive 3 ชิ้น  จำนวนจำกัด  / PTT ลด 20% 
  2. แบตเตอรี่ : GS / Delkor ลด30% 
  3. ผ้าเบรค : TRW ลด40% / Compact ลด 50% 
  4. โช้คอัพ : Tokico / KYB ลด30% 
  5. น้ำมันเกียร์ : Aisin ลด25% 
  6. ไส้กรองแอร์ : GT ลด30%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-572-0601 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.auto1.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *