เกรท วอลล์ มอเตอร์  ส่งมอบรถยนต์ GWM TANK แก่กระทรวงการต่างประเทศ

เกรท วอลล์ มอเตอร์  ส่งมอบรถยนต์ GWM TANK แก่กระทรวงการต่างประเทศ

สนับสนุนการประชุม AALCO ครั้งที่ 62

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสานต่อภารกิจด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์โดยให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ (Mobility & Logistics Partner) ในการจัดประชุมประจำปีขององค์การที่ปรึกษากฎหมายแห่งเอเชียและแอฟริกา (Asian – African Legal Consultative Organization: AALCO) ครั้งที่ 62 ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 นี้ ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยได้ส่งมอบรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียม GWM TANK ได้แก่ ALL NEW GWM TANK 500 HEV และ ALL NEW GWM TANK 300 HEV เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนนานาชาติจากรัฐสมาชิกกว่า 47 ประเทศทั้งในทวีปเอเชียและแอฟริกา ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะผ่านยานยนต์พลังงานใหม่ที่ล้ำหน้า

นางสุพรรณวษา โชติกญาณ ถัง อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมาย กระทรวงการต่างประเทศ และ นายสมภพ เสริมสวัสดิ์ศรี ผู้อำนวยการกองกฎหมาย กรมสนธิสัญญาและกฎหมาย กระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศรับมอบรถยนต์ GMW TANK จาก ผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นำโดย นายไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และ นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธานฝ่ายกิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ ซึ่งเป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์คันดังกล่าว ณ กระทรวงการต่างประเทศ

นายไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงการต่างประเทศ ให้เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับคณะผู้แทนจากนานาสมาชิกจากทวีปเอเชียและแอฟริกา ด้วยนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสูง ความสะดวกสบายระดับพรีเมียม และความบันเทิงที่เหนือระดับในทุกด้าน ซึ่งอัดแน่นอยู่ในรถเอสยูวีระดับพรีเมียมในกลุ่ม GWM TANK เราเชื่อมั่นว่า จะมอบประสบการณ์การโดยสารในกรุงเทพฯ​ ได้อย่างน่าประทับใจแก่ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิจากแต่ละประเทศ และถือเป็นวาระพิเศษอย่างยิ่งที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ทำหน้าที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีโลกอย่างเป็นรูปธรรม”

ทั้งนี้ รถยนต์ ALL NEW GWM TANK 300 HEV และ ALL NEW GWM TANK 500 HEV จะถูกนำมาใช้ต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่คณะผู้แทนจากจากรัฐสมาชิกจากทวีปเอเชียและแอฟริกา ซึ่งจะเข้าร่วมการประชุมประจำปีของ AALCO ครั้งที่ 62 ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 ณ กรุงเทพฯ โดย ALL NEW GWM TANK 500 HEV และ ALL NEW GWM TANK 300 HEV เป็นรถยนต์เอสยูวีในสไตล์ออฟโรดที่มีความแข็งแกร่งผสมผสานกับความพรีเมียมได้อย่างลงตัว ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนปี 2566 ที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยขั้นสูงในทุกสภาพถนน ภายในหรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบาย และใส่ใจในทุกรายละเอียด เบาะหนัง NAPPA ลำโพง Infinity พร้อมซับวูฟเฟอร์ ไฟตกแต่งห้องโดยสารแบบหลากสีเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน รวมถึงระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ช่องจ่ายไฟสำรอง 220V แบบพร้อมเต้ารับสายไฟ Universal และช่อง USB สำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและหลัง มากประโยชน์ใช้สอยด้วยห้องโดยสารและที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​(Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อรวมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยยังคงให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบครันอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทั้งปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือชั้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งยังยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยและอาเซียน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *