เชลล์จัด “โปรแรง แซงทุกดีล!” ฉลองครบรอบ 132 ปี พิเศษสุดสำหรับสมาชิก Shell GO+

เชลล์จัด “โปรแรง แซงทุกดีล!” ฉลองครบรอบ 132 ปี พิเศษสุดสำหรับสมาชิก Shell GO+

เติมเชลล์ วี-เพาเวอร์ครบ 900 บาทวันนี้ ลดทันที 50 บาท ตลอดเดือนตุลาคม 2567

เชลล์ครอบรอบ 132 ปี จัดหนัก ส่งโปรแรง แซงทุกดีล ให้สมาชิก Shell GO+ ได้เร่งพลังเหนือชั้นทุกการเดินทางด้วยน้ำมันเกรดพรีเมียม เพียงเติมเชลล์ วี-เพาเวอร์ 900 บาทวันนี้ รับส่วนลดทันที 50 บาท เชลล์เปย์ให้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ สมัครสมาชิกใหม่ ก็ใช้โปรนี้ได้เลย  

นายโอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เชลล์อยู่คู่ลูกค้าชาวไทยมายาวนานถึง 132 ปี พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษแก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด “Only at Shell, Only For You” ผ่านแคมเปญโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก Shell GO+ ทั้งสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่ เติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ครบ 900 บาทวันนี้ ลดทันที 50 บาท ตลอดเดือนตุลาคม 2567 เพื่อให้ผู้รักรถ ได้สัมผัสถึงพลังที่เหนือระดับ ของ ‘เชลล์ วี-เพาเวอร์’ น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมของเชลล์ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถทำความสะอาดหัวฉีดและวาล์วไอดีได้อย่างสมบูรณ์ถึง 100% ช่วยฟื้นฟูสมรรถนะเครื่องยนต์ให้กลับมาทำงานเหมือนใหม่ ด้วยพลังเครื่องยนต์ที่แรงขึ้น และตอบสนองการขับขี่ด้วยสมรรถนะสูงสุด มอบความมั่นใจให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในทุกเส้นทาง”

พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่! สมัครสมาชิก Shell GO+ ฟรีได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Shell GO+ หรือ LINE Official Account ของเชลล์วันนี้ ก็จะได้รับสิทธิ์โปรแรง แซงทุกดีล รับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบ 900 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ตลอดเดือนตุลาคม 2567 ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังให้คุณเพลิดเพลินกับการสะสมคะแนนผ่านการใช้บริการต่าง ๆ ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัส การซื้อเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากเชลล์ คาเฟ่ รวมถึงการจับจ่ายระหว่างการเดินทางที่ร้านสะดวกซื้อเชลล์ซีเล็ค โดยสามารถใช้คะแนนแลกคูปองส่วนลดสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ตลอดจนสินค้าพรีเมียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 24 ชั่วโมง  ร่วมด้วยบริการตรวจเช็กรถยนต์ฟรี 10 รายการ ที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัสอีกด้วย

“แคมเปญนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเชลล์ในการส่งมอบน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้นำยานยนต์ระดับโลก ให้ผู้ใช้รถได้สัมผัสถึงความแตกต่างทางสมรรถนะที่เหนือกว่า ซึ่งเชลล์ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาน้ำมันเกรดพรีเมียมที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ได้อย่างตรงใจ ภายใต้กลยุทธ์ Powering Progress ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์และส่งมอบเชื้อเพลิงประสิทธิภาพสูง ควบคู่กับการดูแลและใส่ใจลูกค้าชาวไทยมายาวนานถึง 132 ปี” เพื่อเติมสุขทุกการเดินทางให้เต็มไปด้วยพลังและความมั่นใจ นายโอมาร์ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *