เลกซัส ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์

เลกซัส ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์

มอบรถยนต์เลกซัส มูลค่า 2.39 ล้านบาท ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises”

เลกซัส ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ มอบรถยนต์เลกซัส รุ่น LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises” “Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี ตลอดเดือนตุลาคม 2567

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัส กรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง เลกซัส ประเทศไทย และ คิง เพาเวอร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ถือเป็นการตอกย้ำถึงกลยุทธ์ที่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่ม Luxury ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยในปีนี้ เลกซัส ประเทศไทย ได้มอบรถยนต์เลกซัส รุ่นใหม่ล่าสุด LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของคิง เพาเวอร์ อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษให้กับเจ้าของรถเลกซัสมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการช่องจอดรถพิเศษบริเวณเสา J 10 เมื่อมาช้อปที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ /  สิทธิ์เข้าใช้บริการ KP Space ที่สาขา สนามบินสุวรรณภูมิ (Concourse A และ E) / สิทธิ์ส่วนลดร้านอาหารในเครือฯ อาทิ MOTT32, OJO / สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Lexus Gathering ที่ MOTT32 และขึ้นชม SKY WALK MAHANAKHON แบบ Exclusive ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร”

นางสาวปรานต์ชญาน์ อภิลัคนานุวัต รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ จัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ มอบประสบการณ์การช้อปเหนือระดับ จับมือพันธมิตรชั้นนำ เลกซัส กรุ๊ป โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกันมอบรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises” “Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้มอบ รถยนต์เลกซัส รุ่น LBX Premium มูลค่า 2.39 ล้านบาท ให้กับลูกค้า คิง เพาเวอร์ เพื่อแทนคำขอบคุณ โดยเมื่อช้อปครบ 5,000 บาท (สุทธิ) รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ และพิเศษเพียงสมัครสมาชิก SCARLET รับทันที 2 สิทธิ์

และพิเศษสุด สำหรับท่านที่สนใจ รถยนต์เลกซัส สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษและทดลองขับรถยนต์เลกซัสได้ถึง 3 รุ่น RX450h+ / UX 300h และ IS 300h ณ บริเวณ Fountain Square คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ประตูทางออก 3 ระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคมนี้”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปที่สุดแห่งปี พร้อมลุ้นรับรถยนต์เลกซัส ในแคมเปญ “King Power 35th Anniversary Delights & Surprises” “Birthday Celebestion ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ / ศรีวารี / พัทยา และภูเก็ต รวมถึง คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ / ดอนเมือง / เชียงใหม่ / ภูเก็ต และหาดใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ King Power Contact Centre โทร 1631

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เลกซัส และข่าวสารกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram : LexusThailand และ Lexus Elite Club Application

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *